ศิลปิน Pokemon ใช้เวลา 600 ชั่วโมงในการวาดภาพฝาผนังที่น่าประทับใจ

Pokemon

Pokemon

ผู้เล่น pokemon วาดภาพฝาผนังข้างบ้านที่น่าทึ่ง ซึ่งใช้เวลาหลายร้อยชั่วโมงกว่าจะเสร็จ แฟน ๆ ของเกม Game Freak ต่างพากันวาดพ็อกเก็ตมอนสเตอร์ตั้งแต่เริ่มก่อตั้ง งานศิลปะของ pokemon ช่วยให้ผู้เล่นเฉลิมฉลองแฟรนไชส์นี้มาหลายชั่วอายุคน แสดงความรักต่อซีรีส์วิดีโอเกมที่ประสบความสำเร็จมากที่สุดเท่าที่เคยมีมา

ภาพวาด pokemon มาในรูปแบบต่างๆ ให้เกมเมอร์ได้เพลิดเพลินมากมาย ชิ้นงานหลายชิ้นที่ศิลปินคิดขึ้นเป็นโปรเจ็กต์ความรักที่แสดงถึงความทุ่มเทและความทุ่มเทอย่างมากเนื่องจากไม่ใช่เรื่องง่ายที่จะเสร็จสมบูรณ์ แม้ว่าพวกมันอาจสร้างได้ยากอย่างไม่น่าเชื่อ แต่บ่อยครั้งพวกมันก็คุ้มค่ากับความพยายามและออกมาดูสวยงาม

ผู้ใช้ Reddit ชื่อ artbycpw ได้แชร์วิดีโอที่แสดงภาพจิตรกรรมฝาผนังที่พวกเขาวาดข้างบ้าน ตามที่ศิลปินชิ้นนี้ใช้เวลา 600 ชั่วโมงในการวาดภาพที่พวกเขาทำทุกครั้งที่ทำได้ จิตรกรรมฝาผนังมีพ็อกเก็ตมอนสเตอร์ 51 ตัว รวมถึง pokemon เช่น Gengar, Onix, Shiny Celebi และ Mimikyu

นอกจากนี้ยังมีเทรนเนอร์ 10 คนจากซีรีส์อนิเมะ ได้แก่ Ash, Iris, Brock และ Serena  pokemon หลายตัวที่เห็นใน Artwork นั้นถูกวาดตามสเกลที่กำหนดในรายการ Pokedex ของพวกเขา ทำให้ pokemon บางตัวมีบทบาทอย่างมากในชิ้นส่วน ภาพจิตรกรรมฝาผนังดูดีและแสดงให้เห็นถึงความทุ่มเทและความสามารถที่เหลือเชื่อ

ผู้ใช้ Reddit เพลิดเพลินกับภาพจิตรกรรมฝาผนังของ artbycpw และมีผู้โหวตให้โพสต์มากกว่า 2,000 ครั้ง แฟนคนหนึ่งบอกว่าพวกเขาเอาชิ้นส่วนนี้ให้ลูกชายของพวกเขาซึ่งตอนนี้ต้องการสิ่งที่คล้ายกันบนผนังห้องนอนของพวกเขา

งานนี้ได้รับการอธิบายว่าทั้งเป็นมืออาชีพและสะอาด และ artbycpw ตอบว่าพวกเขาได้วาดภาพสิ่งที่พวกเขาอยากจะภูมิใจ ภาพจิตรกรรมฝาผนังเป็นสิ่งที่ควรค่าแก่การแบ่งปันกับแฟนๆ  pokemon ที่สามารถชื่นชมความรักที่มอบให้ได้อย่างแท้จริง

ชิ้นส่วนต่างๆ เช่น จิตรกรรมฝาผนังที่ artbycpw วาด แสดงให้เห็นว่าแฟรนไชส์ pokemon เป็นที่ชื่นชอบมากเพียงใด นักเล่นเกมหลายคนเล่นเกมนี้มาหลายชั่วอายุคน ใช้เวลาสะสมและต่อสู้นานหลายชั่วโมง